Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Thay bàn thờ ông địa mới với nhiều mẫu bàn thờ thiết kế đẹp

 Thay bàn thờ ông địa mới-Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa thì Ông Địa được xem là vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu. Còn Thần tài thì là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc, mang đặc trưng của công việc buôn bán, kinh tế, mang đặc trưng của giao thương buôn bán.

             

Đổi mới bàn thờ Ông Địa, Thần Tài

Phong tục thờ cúng Thần Tài – Ông Địa, các vị thần linh… là một trong những nét đẹp trong văn hóa gian dân của người Việt từ bao đời nay. Với mong muốn gặp nhiều sự thuận lợi trong công việc, làm ăn buôn bán, kinh doanh. Giúp gia chủ thu được về lộc phát, tiền tài.

               

Thần Tài theo phong tục dân gian truyền tai nhau, ông là vị Thần cai quản tiền bạc, tài lộc trên thiên đình lạc xuống trần gian bởi một lần say rượu. Người xuống trần gian và mang lại nhiều may mắn, lộc phát cho những gia đình mà người đã từng đến.

             

Những lưu ý khi đặt bàn thờ Ông Địa, Thần Tài

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phải được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà và không nên đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phía dưới cầu thang. Nên đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian, có thể quan sát được khách ra vào ở nơi kinh doanh, buôn bán, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt.

               

Không nên đặt gần nhà vệ sinh, trước gương hoặc nhà bếp vì đây là những nơi không sạch sẽ, làm ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm ở nơi thời cúng. Không chỉ không hút tài lộc, sai lầm này còn khiến gia chủ làm ăn thất bại.

               



Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét