Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Cách đặt bàn thờ ông địa với mẫu kích thước bàn thờ đẹp

 Cách đặt bàn thờ ông Địa - Thần tài tốt nhất là đặt ở nơi có thể bao quát được cả không gian của cửa hàng, có thể quan sát được khách ra vào cửa hàng. Thường thì gia chủ thường đặt bàn thờ Ông Địa - Thần tài ở phía chéo của ra vào.

             

Cách đặt bàn thờ ông địa 

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phải được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà và không nên đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phía dưới cầu thang. Nên đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian, có thể quan sát được khách ra vào ở nơi kinh doanh, buôn bán, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt.

             

Để xác định được cung quý nhân một cách chính xác nhất, bạn nên dùng la bàn kết hợp với bát quái. Vì cung quý nhân thuộc hướng tây bắc, nên việc biết được chính xác hướng tây bắc sẽ giúp việc xác định cung quý nhân nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

             

Bàn thờ ông địa là sự lựa chọn cần thiết dành cho mỗi gia đình Việt 

Thần tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc còn ông địa là thần cai quản vùng trời, vùng đất. Người ta thường lập bàn thờ chung cho hai vị thần này với mong muốn sẽ được các vị phù hộ để buôn may bán đắt. Việc thờ cúng hai vị thần này được diễn ra suốt năm nhưng những ngày lễ tết thì việc cúng lễ sẽ được coi trọng hơn.

             

Người ta không chỉ cúng 2 ông vào ngày Tết, mà cúng quanh năm, nhất là những gia đình chuyên nghề buôn bán, kinh doanh thì người ta tin rằng chỉ khi nào lo cho các vị thần này chu đáo hàng ngày thì mới được các Thần phù hộ làm ăn thuận lợi “tiền vào như nước”. Vì thế bàn thờ ông địa cũng được xem là nơi thờ cúng quan trọng.

             


Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét