Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Cách bài trí bàn thờ ông địa đẹp rước tài lộc vào nhà

 Cách bài trí bàn thờ ông địa là một trong những xu hướng tâm linh nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Việc có một không gian thờ cúng thiêng liêng, trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình Việt.

               

Bàn thờ ông địa 

Ông địa gắn liền với các câu chuyện trong dân gian, ông địa hay còn được biết đến là người cai quản đất đai hay bất cứ một hoạt động sản xuất nào của con người. Được ông địa phù hộ mùa màng bội thu, đất đai màu mỡ phì nhiêu đồng thời ông địa cũng được biết đến là một vị thần có khả năng xua đuổi các loại ma quỷ giúp bảo vệ cho ngôi nhà của gia chủ bình an, thịnh vượng.

               

Ông địa được thờ cúng cùng với ông thần tài hoặc tách riêng. Tuy nhiên chúng ta vẫn thường thấy ông địa được thờ cúng cùng với ông thần tài nhiều hơn. Ông địa cũng là người rước được thần tài đến nhà, đem may mắn tài lộc đến với gia chủ nhiều hơn. Đây chính là lý do khiến cho ông địa và thần tài luôn được thờ cúng song song với nhau.

             

Cách bài trí bàn thờ ông địa

Để vị trí đặt bàn thờ ông địa thần tài tốt theo phong thủy thì bạn cần phải bố trí bàn thờ ông địa ở nơi quan sát được hết sự ra vào của khách hàng đến nhà, đến cửa hàng hay đến công ty. Có thể chọn đặt bàn thờ theo hướng tốt của chủ nhà hoặc đặt theo hướng đón khí, đón tài lộc bên ngoài khi vào nhà.

               

Phía sau bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa nên có tường che chắn. Tối kỵ bị các vật nhọn chĩa vào sẽ làm tổn hại tài khí nơi đó. Không được để những vật ô uế, bụi bậm nơi đây. Không nên để ở những nơi tối tăm sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

             


Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét