Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Bàn thờ ông địa giá rẻ với nhiều mẫu mã đẹp mắt

 Bàn thờ ông địa giá rẻ là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Việc có một không gian thờ cúng thiêng liêng, trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình Việt. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn thờ khác nhau, một trong những mẫu bàn thờ được đại đa số khách hàng lựa chọn đổi mới là bàn thờ ông địa.

             

Mẫu bàn thờ ông địa đẹp

Các mẫu bàn thờ ông địa phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu. Không chỉ phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe về chất lượng của sản phẩm để cho thời gian sử dụng lâu dài mà còn phải đáp ứng về kiểu dáng hình thức bên ngoài, đảm bảo phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.

             

Việc thờ cúng Thần Tài, Thổ Địa mang đậm dấu ấn của văn hoá tín ngưỡng dân gian. Mặc dù Thần Tài được xem là một hình tượng khác của Thần Đất nhưng mang yếu tố tâm linh giúp con người làm ăn phát đạt. Trong những gia đình làm ăn buôn bán, kinh doanh, người ta luôn thờ cúng hai vị này quanh năm.

             

Bàn thờ ông địa là sự lựa chọn mang lại may mắn cho gia chủ

Bàn thờ ông địa gồm thần Đất (Ông địa) là vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu. Thần Đất mang dấu ấn của thời kinh tế nông nghiệp. Thần Tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc, là dấu ấn của thời kỳ kinh tế thương nghiệp.

             

Người ta không chỉ cúng 2 ông vào ngày Tết, mà cúng quanh năm, nhất là những gia đình chuyên nghề buôn bán, kinh doanh thì người ta tin rằng chỉ khi nào lo cho các vị thần này chu đáo hàng ngày thì mới được các Thần phù hộ làm ăn thuận lợi “tiền vào như nước”. Vì thế bàn thờ ông địa cũng được xem là nơi thờ cúng quan trọng.

             


 Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét