Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Cách thờ ông địa, thần tài với nhiều mẫu bàn thờ đẹp

 Cách thờ ông địa-Ngoài việc giúp mang lại nhiều tiền tài may mắn thì thờ thần tài thổ địa còn giúp xua đuổi nguồn tà khí, hung khí. Giúp gia chủ cai quản và bảo vệ đất đai của gia đình mình. Vì vậy khi đặt bàn thờ cúng thần tài thổ địa cần phải lưu ý.

             

Mẫu bàn thờ Ông Địa, Thần Tài đẹp

Thần tài là vị thần trông coi tiền tài, đặc biệt tốt cho những ai làm buôn bán thương mại. Còn thổ địa là vị thần cai quản trời đất, giúp phù hộ con người và gia súc, giúp mùa màng bội thu – ông đặc trưng cho phù hộ kinh tế nhà nông.

             

Hai vị thần này thường được thờ chung và được cúng quanh năm suốt tháng. Đặc biệt các gia đình có làm kinh doanh, buôn bán đều rất quan tâm đến cúng thần tài thổ địa. Vì việc thờ cúng hai vị thần này mỗi ngày sẽ giúp việc kinh doanh được buôn may bán đắt. Vì vậy việc bố trí bàn thờ thổ địa rất được nhiều người quan tâm.

             

Cách thờ bàn thờ Ông Địa, Thần Tài

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phải được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà và không nên đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phía dưới cầu thang. Nên đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian, có thể quan sát được khách ra vào ở nơi kinh doanh, buôn bán, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt.

               

Không nên đặt gần nhà vệ sinh, trước gương hoặc nhà bếp vì đây là những nơi không sạch sẽ, làm ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm ở nơi thời cúng. Không chỉ không hút tài lộc, sai lầm này còn khiến gia chủ làm ăn thất bại.

               


Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét