Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Cách bố trí bàn thờ ông địa với những mẫu bàn thờ thiết kế đẹp

 Cách bố trí bàn thờ ông địa là một trong những xu hướng tâm linh nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Việc có một không gian thờ cúng thiêng liêng, trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình Việt.

                       

Cách bố trí bàn thờ ông địa

Theo thông thường thì bàn thờ Ông Địa - Thần tài phải luôn được đặt dưới đất, và phải được đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian ngôi nhà, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt. Thường thì gia chủ thường đặt bàn thờ Ông Địa - Thần tài ở phía chéo của ra vào.

             

Phía sau bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa nên có tường che chắn. Tối kỵ bị các vật nhọn chĩa vào sẽ làm tổn hại tài khí nơi đó. Không được để những vật ô uế, bụi bậm nơi đây. Không nên để ở những nơi tối tăm sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

               

Bàn thờ ông địa là sự lựa chọn mang lại may mắn cho ngôi nhà bạn 

Trong dân gian Việt Nam có nhiều câu chuyện khác nhau liên quan đến Ông Địa cùng ý nghĩa của việc thờ cúng vị thần này. Nhưng tựu chung lại đều ở việc mang ý nghĩa hài hòa giữa đất trời, đem lại sự an khang trong gia đình, thịnh vượng trong làm ăn buôn bán.

             

Ngoài những vai trò quan trọng của ông Địa ở trên, người ta còn tin rằng ông Địa là vị thần rước thần Tài đến nhà, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do đó, việc thờ cúng ông địa luôn gắn liền với việc thờ cúng thần tài. Trên tư tưởng tâm linh đó, việc thờ cúng ông Địa đã được người Việt Nam chú trọng từ nhiều đời.

             


Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét