Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Cách bày bàn thờ gia tiên cùng những mẫu thiết kế đơn giản đẹp mắt

 Cách bày bàn thờ gia tiên -Theo quan niệm của người xưa thì bàn thờ gia tiên được xem là một “thế giới thu nhỏ” của tổ tiên trong nhà đã khuất. Đây là nơi để người cõi dương liên hệ và cầu mong người đã yên nghỉ ở chín suối phù hộ, để gia chủ luôn bình an, may mắn và nhiều tài lộc. 

                 

Một số mẫu bàn thờ gia tiên đẹp tinh tế

Thờ cúng gia tiên là một nét văn hóa theo truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho mỗi gia đình. Trên các bàn thờ tổ tiên, ông bà của các gia đình Việt ngoài bát hương và đồ cúng hoa quả thì có thêm nhiều đồ cúng khác nhau.

                 

Bàn thờ gia tiên có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Với mỗi gia đình, bàn thờ không chỉ là nơi thắp hương tưởng nhớ tới những người đã khuất, mà còn là nơi trang nghiêm nhất để gợi nhắc con cháu về các giá trị, ý nghĩa trong văn hóa và đạo lý sống của người Việt Nam ta.

                 

Những lưu ý cần thiết khi bày bàn thờ gia tiên 

Bàn thờ trong gia đình thường được đặt ở một phòng riêng (nếu có) không bị các không gian sinh hoạt khác tác động. Phía sau bàn thờ cần phải là tường vững chãi, không được dựa vào tường kính hoặc cửa sổ. Hướng nhìn của bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu thỏa mãn về phương vị và hướng thì rất tốt về phong thủy.

               

Không nên đặt bàn thờ gia tiên hướng vào cửa phòng bếp hoặc phòng vệ sinh vì nơi đây là nơi tập trung khí âm trong căn nhà, gây ảnh hưởng xấu đến bàn thờ, giác tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên khác trong gia đình.

               


Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét