Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Mẫu bàn thờ treo tường phong thủy với thiết kế đơn giản, tinh tế

 Mẫu bàn thờ treo tường phong thủy đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Các mẫu bàn thờ mang đén sự đa dạng cao đáp với tính thẩm mĩ vượt trội thu hút ánh nhìn. Từ bàn thờ hiện đại đén kiểu truyền thống, hoa văn bàn thờ được chạm khắc tinh tế, tỉ mĩ đến tường đường nét. Màu sắc sản phẩm đa dạng phù hợp nhiều không gian lắp đặt.

               

Bàn thờ treo tường

Bàn thờ treo tường đã từ lâu giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian bài trí phòng thờ. Đặc biệt với những không gian nội thất không quá rộng thì bàn thờ treo tường là một lựa chọn vô cùng tốt vì có thể tiết kiệm ở mức tối đa về không gian. Không những thế nếu chọn được mẫu bàn thờ treo tường đơn giản, thông minh nhất còn mang đến sự trang nghiêm về tâm linh cũng như vẻ đẹp về nội thất cho tổ ấm của mỗi gia đình. 

             

Mẫu bàn thờ treo tường đơn giản, đẹp hiện đại và thông minh giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Không chỉ có vậy, với những mẫu bàn thờ treo đẹp, hiện đại còn mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

             

Bàn thờ treo tường phong thủy nhằm mang lại may mắn

Theo quan niệm phong thủy, thì hướng được lựa chọn để đặt bàn thờ luôn tuân theo quy luật “tọa cát hướng cát” và nằm ở vị trí “trung cung”. Tức là vị trí đặt bàn thờ treo tường phải thuộc cung tốt, hướng tốt, trung tâm và nhìn ra hướng tốt. Để xác định được hướng và cung của bàn thờ treo tường phù hợp với phong thủy thì điều quan trọng nhất là phải xác định được tâm nhà, và dựa vào đó để tìm ra hướng tốt hợp mệnh của gia chủ.

             

Đúng như tên gọi là bàn thờ treo tường, chính vì vậy mà những loại gỗ được lựa chọn để làm mẫu bàn thờ treo tường đơn giản cũng phải đáp ứng được các tiêu chí như: nhẹ, ít cong vênh và có mùi thơm dịu nhẹ. Bởi vì dùng các loại gỗ nhẹ, ít cong vênh thì khi treo trên cao sẽ đảm bảo giữ được trọng lượng và an toàn với người sử dụng.

             

 


 Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét