Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Bàn thờ gia tiên đẹp, hiện đại với những mẫu thiết kế độc đáo

 Bàn thờ gia tiên theo quan niệm của người xưa thì được xem là một “thế giới thu nhỏ” của tổ tiên trong nhà đã khuất. Đây là nơi để người cõi dương liên hệ và cầu mong người đã yên nghỉ ở chín suối phù hộ, để gia chủ luôn bình an, may mắn và nhiều tài lộc. 

               

Bàn thờ gia tiên đẹp, độc đáo

Bàn thờ  gia tiên hiện đại của người Việt không biết xuất phát tự bao giờ. NHưng xuyên suốt quá trình lịch sử đầy biến động của đất nước thì trong gia đình bàn thờ luôn hiện hữu. Đơn sơ chỉ bát hương chén nước bày trên chiếc chõng che hay miếng gỗ nhỏ. Bàn thờ gia tiên luôn là nơi thiêng liêng nhất mà con người hướng về với cội nguồn, với lẽ sống.

               

Bàn thờ chỉ là một biểu tượng cũng như một lá cờ, lá cờ không phải là đất nước, chỉ là biểu tượng thôi. Bàn thờ cũng vậy, trong khi chúng ta đốt một cây hương, chúng ta phải sử dụng năng lượng của niệm của định và của tuệ thì hành động đốt hương đó mới có giá trị. Đó là giá trị tâm linh và rất khoa học.

               

Bàn thờ gia tiên là sự lựa chọn hoàn hảo

Bàn thờ gia tiên đẹp với ý nghĩa là sự trọn vẹn, đầy đủ của một gia đình. Nó là sợi dây kết nối giữa quá khứ với hiện tại. Thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn của con cháu với tổ tiên. Nơi để người trần gian tôn kính, tưởng nhớ và phụng thờ.

             

Trong nhà mình mà có một bàn thờ tổ tiên thì điều đó chứng tỏ rằng mình có gốc, có nguồn và mình luôn luôn hướng về cội nguồn của mình. Điều này rất đẹp, đó là văn hóa chứ không phải là tôn giáo, không phải là mê tín.

               


 Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

Website: banthogiaxuong.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét