Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Các kiểu bàn thờ gia tiên với thiết kế đẹp, hiện đại, tinh tế

 Các kiểu bàn thờ gia tiên theo quan niệm của người xưa thì được xem là một “thế giới thu nhỏ” của tổ tiên trong nhà đã khuất. Đây là nơi để người cõi dương liên hệ và cầu mong người đã yên nghỉ ở chín suối phù hộ, để gia chủ luôn bình an, may mắn và nhiều tài lộc. 

             

Bàn thờ gia tiên

Bàn thờ gia tiên người Việt không biết xuất hiện từ bao giờ. Đơn sơ chỉ bát hương chén nước bày trên chiếc chõng tre hay miếng ván gỗ nhỏ. Sang trọng như sập rồng sơn son thếp vàng, cờ hoa võng lọng thì bàn thờ gia tiên luôn là nơi thiêng liêng nhất mà con người hướng về với cội nguồn, với lẽ sống.

             

Bàn thờ gia tiên với ý nghĩa là sự trọn vẹn, đầy đủ của một gia đình. Nó như là một sợi dây kết nối giữa quá khứ với hiện tại. Thể hiện lòng hiếu thảo và biết ơn của con cháu với tổ tiên. Nơi để những nguời trần gian tôn kính, tưởng nhớ và phụng thờ. 

             

Đặc điểm bàn thờ gia tiên

Bàn thờ gia tiên được bố trí sẵn kích thước hợp lí theo thước lỗ ban chuẩn phong thủy. Vì thế không cần đo đạc kích thước đúng nữa. Bàn thờ gia tiên có bề mặc rộng, khi bày biện dễ dàng sắp xếp hơn nhờ chiều cao vừa phải, dễ dàng thêm đồ lễ và thắp nhang. 

             

Ngoài ra, bàn thờ gia tiên không quá nhỏ như kệ thờ treo tường, nhưng cũng không quá bành trướng như tủ thờ. Bề rộng tuy thế nhưng giữ được vẻ mộc mạc và giản dị. Có thêm 2 đôn làm kệ đặt mâm bổng khi cần hoặc để đồ vật trang trí như lọ, hoa, đèn,....

             



 Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét