Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Sự kết hợp hoàn hảo của vách ngăn cầu thang đẹp với phòng khách

Vách ngăn cầu thang đẹp là gì?

Vách ngăn cnc là sản phẩm nội thất đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Ta có thể dễ dàng bắt gặp được vách ngăn ở bất cứ đâu trong các không gian nhà ở, nhà hàng, spa,quán cafe… Có rất nhiều loại vách như vách phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… nhưng đối với những nhà có lối kiến trúc cầu thang nối liền với phòng khách thì sản phẩm vách ngăn cầu thang với phòng khách là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.
Vách ngăn cầu thang được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, nhựa được sản xuất bằng máy cắt CNC. Với thiết kế sáng tạo, mẫu mã, kích thước đa dạng phối hợp với màu sắc và hoa văn tinh tế tạo nên sự liên kết giữa hai vị trí cầu thang và phòng khách và không gian nội thất hiện đại, sang trọng.
Lí do sử dụng vách ngăn cầu thang

Với những ưu điểm và công năng nổi bật của vách chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên và có ý định sử dụng ngay.
Một trong các yếu tố về chất lượng khiến khách hàng luôn hài lòng và an tâm khi sử dụng là tính chống nấm mốc, cong vênh do thời tiết, đảm bảo chắc chắn và không phai màu của vách.
Về tính thẩm mỹ, vách ngăn cầu thang có thể che khuyết điểm của cầu thang, thay thế những tay vịn đơn thuần, che chắn và đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.
Với thiết kế gọn gàng, dễ di chuyển vách sẽ tiết kiệm được diện tích không gian, thích hợp đối với căn hộ vừa và nhỏ và những nhà có không gian khiêm tốn.
Vách ngăn còn được ứng dụng để ngăn cách, phân chia không gian cầu thang với phòng khách tạo sự riêng tư, thoải mái.
Sử dụng vách ngăn cầu thang đẹp là giải pháp hữu hiệu và hoàn mỹ nhất cho bạn. Vách không những là món đồ trang trí  tạo nên sự hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nội thất mà còn thể hiện cá tính, đẳng cấp của gia chủ.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc những dòng chia sẻ trên. Nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả và cách thức đặt nhận hàng.

Hotline:0932.914.940 Nhiên
Website:vachngancnc.com.vn
Mail:yennhien529vachngan@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét