Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

lam gỗ cầu thang-xu thế trang trí nội thất hiện đại

Lam gỗ cầu thang_sản phẩm nội thất đẳng cấp

Việc trang trí nội thất cho không gian nhỏ của mình với một ngân sách khiêm tốn không còn là vấn đề quá khó khăn và nan giải nữa bởi ai ai cũng muốn có nội thất hiện đại mà không quá tốn kém. Thấu hiểu được những vấn đề đó, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra những sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu và vừa túi tiền của khách hàng. Một trong số đó là sản phẩm lam gỗ trang trí cầu thang.

Chắc hẳn lam gỗ là một cái tên vẫn còn xa lạ với một số người, vậy lam gỗ là gì? Đó là những tấm ván gỗ được chắp nối tạo một khối gỗ với hình khối hộp chữ nhật theo kích thước. Hiện nay sản phẩm đã được sử dụng phổ biến không chỉ ở các hộ gia đình mà còn được ứng dụng trang trí trong nhà hàng, quán ăn, phòng trà... Với mẫu mã, kích thước đa dạng kết hợp liền mạch với màu sắc tạo sự hài hòa cho không gian của bạn.

Ưu điểm vượt trội của lam gỗ cầu thang

Với ưu điểm gọn nhẹ, độ bền cao,giá thành thấp cộng thêm nhiều tiện nghi hấp dẫn đó là lí do khách hàng luôn hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm lam gỗ. Lam gỗ có tác dụng ngăn chia không gian giữa phòng khách với cầu thang, giúp tô điểm thêm và che chắn cho khu vực cầu thang. Với những thang lam gỗ được tạo hình ngang dọc nhưng không gây rối mắt người nhìn mà còn tăng thêm sự sang trọng, quý phái và tính thẩm mỹ cao cho không gian
.

Lam gỗ cầu thang đảm bảo đủ ánh sáng, giữ sự thông thoáng,uyển chuyển cho không gian và tạo nét cuốn hút riêng. Lam với sự kết hợp các thanh gỗ ngang dọc tạo học kệ đa năng đẹp mắt để gia chủ có thể trưng bày đồ vật, trang trí thêm cho không gian. Sử dụng lam gỗ cầu thang để trang trí với tiêu chí rẻ_đẹp_bền là một giải pháp hữu hiệu cho không gian và còn thể hiện đẳng cấp, xu thế của bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm lam gỗ và nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi qua địa chỉ bên dưới.

Hotline:0932.914.940 Nhiên
Website:vachngancnc.com.vn
Mail:yennhien529vachngan@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét