Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Các mẫu lam gỗ trang trí nội thất cho mọi nhà


Lam gỗ là sản phẩm trang trí hoàn hảo

Lam gỗ cnc chính là những thanh gỗ dài thẳng tấp với nhiều loại kích thước khác nhau.Nhưng lam gỗ vẫn có ba kích thước chính là 5-10,5-15,5-20 (bề dày và bề mặt của thanh lam).
Những  thanh lam gỗ thường được các gia đình lựa chọn sử dụng để làm thanh che nắng ngoài ban công hay trên sân thượng để tạo độ thoáng mát hoặc ứng dụng làm cầu thang, ốp tường và vác ngăn các phòng..Hiện nay lam gỗ đẹp còn được ưa chuộng sử dụng trong các không gian như spa,nhà hàng,nhà sách…

Ứng dụng của lam gỗ cnc

Trên thị trường hiện nay lam gỗ được sử dụng khá phổ biến vì những công năng mà mang lại.Những thanh lam không những là dòng vật liệu trang trí trong nhà mà còn có thể làm hàng rào hay là những tấm che nắng rất độc đáo cho ngôi nhà của bạn.
Lam gỗ cải biến không gian phòng thêm sáng,trông bắt mắt và thoáng mát hơn.Ngoài ra chúng ta có thể kết hợp những thanh lam để ngăn chia các phòng tạo sự riêng tư,thoải mái hoặc dùng để trưng bày những quà lưu niệm của bạn.
Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm lam gỗ và nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi qua địa chỉ bên dưới.
Hotline:0932.914.940 Nhiên
Website:vachngancnc.com.vn
Mail:yennhien529vachngan@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét